0981.377.268

Giới thiệu về điện năng lượng mặt trời do Viettel cung cấp

Điện mặt trời là gì?

Điện mặt trời là việc chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện trực tiếp bằng cách sử dụng quang điện (các tấm pin năng lượng mặt trời), hoặc gián tiếp bằng cách sử dụng điện mặt trời tập trung (hệ thống ống kính, gương).

sản phẩm điện năng lượng mặt trời viettel cung cấp

Sản phầm Điện năng lượng mặt trời viettel lắp đặt là điện mặt trời trực tiếp bằng cách sử dụng quang điện thông qua các tấm pin Năng lượng mặt trời.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống điện năng lượng mặt trời

  • Hệ thống pin năng lượng mặt trời sẽ nhận bức xạ mặt trời và chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC). Nguồn điện một chiều (DC) sẽ được bộ inverter hòa lưới chuyển hóa thành nguồn điện điện xoay chiều và hòa chung với nguồn điện lưới để cung cấp cho tải.

  • Bộ inverter hòa lưới có tích hợp bộ dò điểm công suất cực đại (MPPT) để tận dụng tối đa nguồn điện phát ra từ các tấm pin NLMT. Ngoài ra, Bộ nverter hòa lưới còn có bộ dò dòng điện, điện áp và pha của lưới để đồng bộ điện mặt trời với nguồn điện lưới.
  • Hệ thống hoạt động theo 02 trường hợp như sau:
    • Trường hợp 1: Khi công suất hệ thống phát ra lớn hơn công suất tải tiêu thụ thì lượng điện dư thừa sẽ bán lại cho Điện lực với giá cao.
    • Trường hợp 2: Ngược lại công suất hệ thống nhỏ hơn nhu cầu của tải thì điện lưới sẽ tự động bù vào để cung cấp cho tải.

Giải pháp truyền thông giám sát điện năng lượng mặt trời viettel

Tất cả các dữ liệu phát điện và trạng thái hoạt động của hệ thống sẽ được thiết bị truyền thông WIFI200 (Dùng cho mạng không dây), ENET200 (dùng cho mạng có dây), GPRS200 (truyền bằng dữ liệu mạng di động) chuyển đổi và truyền lên đám mây để lưu trữ theo từng ngày, từng tháng và từng năm.

Giải pháp truyền thông có thể giúp người vận hành giám sát hệ thống bằng điện thoại, máy tính, máy tính bảng…thông qua hệ thống internet.

Giải pháp truyền thông cũng sẽ giúp nhà cung cấp có thể hỗ trợ giám sát hệ thống để hỗ trợ cho khách hàng kịp thời.

Ưu điểm khi sử dụng điện năng lượng mặt trời Viettel

 Bảo hành sản phẩm 10 năm, bảo hành 12 năm cho hiệu suất trên 90% và bảo hành 25 năm cho hiệu suất trên 80% (kể từ ngày giao hàng)

 Vật tư chính hãng, giá cả cạnh tranh

 Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7, mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc

 Hỗ trợ các thủ tục cấp đồng hồ và đấu vào lưới điện với cơ quan điện lực

ĐƠN GIÁ LẮP ĐẶT ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VIETTEL

Đơn giá lắp đặt trọn gói (thiết bị + nhân công lắp đặt ) từ 16-18tr/1Kw (phụ thuộc vào điều kiện thi công và công suất lắp đặt, khách hàng lắp đặt công suất càng lớn thì đơn giá càng giảm)

– Đơn giá trên đã bao gồm VAT và chi phí vận chuyển trong Thành phố.

– Đơn giá chỉ áp dụng cho hệ thống pin áp mái. Chưa tính chi phí khung giàn (Đối với hệ thống pin mặt trời lắp trên khung giàn).

– Đơn giá trên có thể thay đổi vì phụ thuộc vào số lượng vật tư phụ, đơn giá thiết bị thay đổi.