TỔNG ĐÀI DI ĐÔNG VIETTEL - TỔNG ĐÀI ẢO MPBX
Giới thiệu tổng đài di dộng Viettel MPBX
Tổng đài di động Viettel MPBX là giải pháp tổng đài mới xây dựng trên nền tảng mạng di động, giúp doanh nghiệp dễ dàng sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt.
Tạo nhóm tổng đài bằng chính các số thuê bao di động, cố định, homephone của Viettel
- Hotline bao gồm 1800/1900, di động, PSTN, NGN.
- Máy lẻ có thể là các thuê bao di động trả trước, trả sau, cố định, homephone Viettel.
Lợi ích khi sử dụng tổng đài di động Viettel MPBX
Kết nối mọi lúc mọi nơi
Không chi phí đầu tư và bảo trì phần cứng
Hỗ trợ các tính năng vượt trội
Giá cước hấp dẫn
Đầy đủ các tính năng cơ bản (nghe, gọi, hold, mute, hẹn giờ, chuyển hướng cuộc gọi…)
Gọi nội bộ miễn phí (chỉ cần bấm 1599 + số máy nhánh)
Tính năng Thoại hội nghị cho phép tạo điện đàm từ xa để các thành viên có thể tham gia hội thoại
Tạo nhạc chờ, lời chào tổng đài theo yêu cầu của doanh nghiệp
Chia nhánh tổng đài, quản lý chi phí, ghi âm cuộc gọi…
Định tuyến cuộc gọi: Thiết lập lịch nhận, chuyển tiếp cuộc gọi
Ưu điểm khi sử dụng tổng đài di động Viettel
- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng như hòa mạng một thuê bao di động trả sau.
- Không phải đầu tư, không chi phí bảo trì hệ thống.
- Tổng đài chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh hay quản lý, điều hành doanh nghiệp.
- Tổng đài hỗ trợ tất cả các đầu số Hotline: 1800/1900, Di động, Homephone, PSTN, NGN.
- Hệ thống liên tục luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn, ít sự cố.
- Thiết lập tổng đài đơn giản, trực tiếp: doanh nghiệp có thể chủ động tùy chỉnh mọi thay đổi theo nhu cầu (thêm, bớt, tạo nhóm, chia nhánh, thay đổi IVR, nhạc chờ, đặt lịch tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi…) thông qua website và app
- Doanh nghiệp có thể quản lý chi phí bằng cách phân quyền cho các thành viên trong doanh nghiệp (VD: chỉ nghe, chỉ gọi, đặt hạn mức gọi từng hướng).
- Hỗ trợ các tính năng điều hành nổi bật: nhắn tin điều hành nội bộ doanh nghiệp, họp nhóm từ xa thông qua điện đàm hội nghị.
- Các báo cáo chi tiết, online, cho phép nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên website.
- Cước phí dịch vụ hấp dẫn (cước gọi nội mạng rẻ hơn từ 50 – 80% so với cách gọi thông thường).
Bảng báo giá tổng đài ảo Viettel
Hạng mục |
Diễn giải |
Chính sách giá cước |
|
Phí đăng ký |
Cước khai báo Hotline |
300.000đ |
|
Cước khai báo máy lẻ |
Miễn phí |
||
Cước thuê bao tháng |
Hotline |
300.000đ/tháng |
|
Máy lẻ |
30.000đ/máy lẻ/tháng |
||
Cước cuộc gọi |
Cước gọi nội mạng |
Triển khai theo dạng gói Voice Sharing |
|
Gói V1: 50K = 500 phút |
|||
Gói V2: 150K = 1500 phút |
|||
Gói V3: 300K = 3000 phút |
|||
Gói V4: 500K = 5000 phút |
|||
Gói V5: 1000K = 10.000 phút |
|||
Trường hợp không đăng ký gói hoặc vượt số phút ưu đãi tính cước theo đơn giá 440đ/phút |
|||
Cước gọi ngoại mạng |
800đ/phút (Giảm 19,2% so với cước trả sau hiện tại) |
||
Cước điện đàm hội nghị |
440đ/phút |
||
Ưu đãi khác |
Gọi nội bộ giữa các TB Viettel trong TĐDĐ) |
Miễn phí gọi nội bộ |
|
Nhắn tin nội bộ từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên |
Miễn phí |
Một số lưu ý
- Tất cả cước thoại phát sinh khi sử sụng qua số tổng đài của Doanh nghiệp đều được tính vào hóa đơn của Chủ nhóm
- Tất cả cước thoại phát sinh ngoài nhóm không gọi qua đầu số 1599 được tính như cước thông thường
- Tổng số phút thoại miễn phí phải được sử dụng hết trong tháng, nếu không sử dụng hết sẽ không được cộng dồn cho tháng sau.